top of page
Search

Black Friday là gì? Kinh nghiệm săn sale vào dịp Black Friday

Nếu bạn là người yêu thích mua sắm, chắn hẳn sẽ biết đến ngày Black Friday - một trong những sự kiện giảm giá lớn nhất trong năm. Vậy bạn đã biết kinh nghiệm săn sale vào dịp Black Friday chưa? Nếu chưa biết những kinh nghiệm đấy thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết của chúng tôi nhé !!!


Black Friday là gì?

Black Friday hay còn được gọi là ngày thứ 6 đen tối là ngày mở đầu cho chuỗi ngày giảm giá vào dịp mua sắm tấp nập. Ngày này thường được diễn ra vào ngày thứ 6 cuối cùng của tháng 11 Dương lịch.


Vậy Black Friday 2021 sẽ diễn ra vào ngày nào? Theo như dữ liệu tìm kiếm của Google, Black Friday 2021 sẽ diễn ra vào thứ 6 ngày 27 tháng 11 năm 2021 Dương lịch.

Mặc dù ngày này có tên gọi hơi kỳ bí và đáng sợ, thế nhưng sự kiện Black Friday lại là dịp được nhiều tín đồ mua sắm săn đón nhất mỗi năm. Bởi vào dịp này, các doanh nghiệp, người bán sẽ liên tục đưa ra những đợt SALE SỐC đúng nghĩa, có nhiều mặt hàng được sale lên tới tận 90%, thậm chí nhiều nơi còn có cả những đợt săn deal 0 đồng cực kỳ hấp dẫn.

Những mặt hàng nào được giảm giá vào ngày Black Friday

Tất nhiên, mỗi dịp Black Friday hằng năm sẽ có hàng ngàn những món hàng được giảm giá. Dưới đây là một số mặt hàng được giảm “mạnh” vào ngày Black Friday.

  • Mặt hàng thời trang: Những thương hiệu thời trang đình đám như Louis Vuitton, Burberry, Chanel, Gucci, Adidas... chắc chắn đều sẽ có những đợt giảm giá mạnh mỗi dịp Black Friday. Đây chính là cơ hội lớn cho những bạn thích xài hàng hiệu, giúp bạn có thể khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu đáng mơ ước với mức giá vô cùng "hời” không có được vào ngày thường.

  • Đồ gia dụng: Nếu gia đình bạn đang cần trang bị thêm đồ gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, lò nướng… cho ngôi nhà mình thêm xinh đẹp thì đừng bỏ lỡ ngày thứ 6 đen tối này nhé.

  • Sản phẩm công nghệ: Nếu như bình thường những sản phẩm công nghệ với giá cao thì vào ngày Black Friday là cơ hội hấp dẫn để bạn có thể sở hữu những món đồ công nghệ yêu thích bấy lâu với mức giá bất ngờ. Hãy nhanh tay lên kế hoạch mua sắm những mặt hàng như tivi, loa, phụ kiện, máy ảnh... của các ông lớn như LG, Samsung, Toshiba,... ngay từ bây giờ nào.

  • Săn vé máy bay: Nếu bạn là người thường xuyên đi công tác, du lịch thì đây cũng là dịp săn sale dành cho bạn. Các hãng hàng không cũng sẽ không đứng ngoài cuộc đua giảm giá này đâu. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể săn những tấm vé máy bay với mức giá tốt nhất cho bản thân.


Ngoài những mặt hàng trên, còn vô số sản phẩm khác cũng được các seller sale mạnh như sản phẩm thiết yếu trong gia đình,...

Kinh nghiệm săn sale vào dịp Black Friday

Lên list danh sách món đồ cần mua

Vào ngày này, các cửa hàng sẽ đưa ra vô số deal sale hấp dẫn thu hút bạn. Thậm chí bạn còn rất dễ phân tâm trước những món đồ không thực sự cần và không sử dụng đến chúng.

Chính vì thế, để mua được những mặt hàng yêu thích và phù hợp với nhu cầu thì việc lên danh sách đồ cần mua là rất cần thiết. Hãy ghi lại những thứ mà bạn muốn mua vào một cuốn sổ nhỏ nhé. Bên cạnh đó, lên danh sách đồ cần mua cũng giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian để tìm kiếm, đồng thời có cơ hội lựa chọn mua hàng giá rẻ cũng tăng cao hơn.

Tham khảo kỹ thông tin sản phẩm

Đây là một trong những việc mà bạn cần phải làm trước khi bước vào công cuộc săn sale Black Friday. Hãy tìm hiểu thật kỹ những món đồ bạn định mua, chẳng hạn như tìm hiểu về nhà sản xuất, chế độ bảo hành, chất lượng sản phẩm hay đánh giá của khách hàng trước đó.

Chọn thời gian mua hàng 1 cách thông minh

Thông thường, các thương hiệu sẽ triển khai kế hoạch thông báo về sự kiện Black Friday trước 3-5 ngày, vì thế bạn cần phải theo dõi website hay các trang mạng xã hội của mình. Ngoài ra, có nhiều mặt hàng sẽ được giảm mạnh trong khoảng thời gian giới hạn nên bạn có thể chọn sẵn sản phẩm của mình bỏ vào giỏ trong trường hợp mua sắm online nhé.

Ưu tiên thương hiệu nổi tiếng và uy tín

Tuy đây là ngày giảm giá khủng nhưng nhiều người sẽ dễ sa chân vào "mê hồn trận" Black Friday, dễ bị mắc lừa bởi sự trà trộn của các thương hiệu trôi nổi. Nếu bạn “ham rẻ” mua các thương hiệu trôi nổi, không những mất tiền mà còn nhiều khi bỏ lỡ nhiều ưu đãi của thương hiệu “ruột”.

Để không bị sa đà, bạn nên ưu tiên những thương hiệu mình hay mua hàng trước đó bởi như vậy tỉ lệ đơn hàng thành công của bạn sẽ cao hơn và khả năng mua được hàng ưng ý cũng tăng lên.

Ngoài những kinh nghiệm săn hàng giảm giá vào ngày Black Friday mà Phong Duy đã chia sẻ trên, bạn cũng có thể áp dụng chúng mua hàng trên các trang thương mại điện tử nổi tiếng nước ngoài như Amazon, Ebay, Costco, Poshmark,...Ngoài ra, để có những trải nghiệm hoàn hảo trong việc săn sale sản phẩm yêu thích của mình, Phong Duy - đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ ship hàng Mỹ, mua hộ hàng hóa Mỹ về Việt Nam sẽ giúp đỡ bạn.

10 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page