top of page
Search

COSTCO LÀ GÌ? LÀM THẾ NÀO ĐỂ SHIP HÀNG COSTCO VỀ VIỆT NAM? COSTCO LÀ GÌ?

Costco.com là một trong những trang thương mại điện tử bán lẻ trực tuyến lớn thứ 2 của dịch vụ mua hàng Costco Mỹ. Sở hữu hơn 700 kho hàng trên khắp thế giới với gần 200 cửa hàng ở Canada, Mexico, Anh, Nhật, Thái Lan, Hàn Quốc. Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với “gã khổng lồ” cùng ngành Walmart.

Truy cập website Costco, bạn có thể mua sắm tổng hợp nhiều mặt hàng Mỹ khác nhau như trên Amazon. Từ đồ điện tử, laptop, máy tính, điện thoại, điều hòa, sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe đến cả dụng cụ gia đình, nội thất, các loại phụ kiện.

ĐIỀU GÌ DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG CỦA COSTCO?

  • Costco có nhiều ưu đãi cho khách hàng và khiến chúng trở nên khác biệt và làm khách hàng cảm thấy luôn hài lòng mà không nhận ra mức giá thấp đã tăng lên. Có thể thấy việc quan tâm, ưu tiên sự hài lòng khách hàng đã trở thành một trong những ưu tiên luôn được Costco đặt lên hàng đầu.

  • Mức giá hợp lý. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các sản phẩm chất lượng hàng đầu với mức giá rẻ hơn các cửa hàng khách tại Costco.

  • Costco đã tạo được dấu ấn thực sự trong lòng người tiêu dùng bởi những mặt hàng uy tín, nguồn hàng chất lượng cao.

  • Costco đã hợp tác với Kirkland để cho ra nhãn hàng riêng có những sản phẩm tốt và giá lại rẻ hơn rất nhiều.

  • Costco có nguồn hàng chất lượng cũng nhờ sự phối hợp chặt chẽ với các nhà cung cấp nhằm giúp họ điều hành việc kinh doanh tốt hơn. Costco luôn lựa chọn những nhà cung cấp uy tín với những sản phẩm tốt nhất, an toàn.

  • Costco vẫn luôn được giữ nguyên triết lý kinh doanh như ngày đầu thành lập. Bất chấp sự phát triển và nâng cấp không ngừng của họ trong suốt những thập kỷ qua.

VÌ SAO NÊN CHỌN PHONG DUY KHI MUA HÀNG COSTCO?

Đối với những khách hàng đã quá quen thuộc với việc mua hàng Costco thì chắc hẳn không còn điều gì vướng mắc. Nhưng đối với những khách hàng chưa một lần sử dụng hình thức mua hàng này có lẽ sẽ gặp nhiều khó khăn.

Vì khi mua hàng tại Costco của Mỹ sẽ không có bất kì sự hỗ trợ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam. Do đó khách hàng phải nhờ người thân hoặc bạn bè tại Mỹ nhận hàng và ship hàng về Việt Nam. Bên cạnh đó, việc trở ngại ngôn ngữ và hình thức thanh toán càng làm cho trải nghiệm mua hàng lần đầu của bạn trở nên thật sự khó khăn.

Lúc này để xóa bỏ những trở ngại khách hàng gặp phải trong việc mua hàng. Việc chọn lựa sử dụng dịch vụ mua hàng Costco ship về Việt Nam của phongduy.vn là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.

Ngoài Costco ra, bạn cũng có thể tham khảo các trang web mua hàng Mỹ khác như Amazon, Ebay,... tại đây để có nhiều sự lựa chọn cho mua sắm nhé!


51 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page