top of page
Search

TOP 3 ngân hàng phát hành thẻ JCB tốt nhất 2021 tại Việt Nam


Với nhu cầu giao dịch với ngân hàng ngày càng gia tăng như hiện nay, đặc biệt khi người tiêu dùng có nhu cầu thanh toán quốc tế hoặc đi ra nước ngoài nhiều hơn do đó việc mở cho mình một tài khoản thẻ thanh toán quốc tế như JCB là điều vô cùng cần thiết.

Khái niệm thẻ JCB

Thẻ JCB là một loại thẻ thanh toán quốc tế của tổ chức Japan Credit Bureau. Nếu bạn chưa biết, Japan Credit Bureau là tổ chức thẻ tín dụng quốc tế uy tín tại Nhật Bản, bên cạnh các tổ chức thẻ tín dụng khác như VISA hoặc MasterCard của Mỹ. Cho đến nay, thẻ JCB đã có mặt tại hơn 190 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Ở Việt Nam, thẻ thanh toán JCB xuất hiện dưới dạng các thẻ đồng thương hiệu với nhiều ngân hàng như Vietcombank, Techcombank, Vietinbank, ACB, Agribank,…



Top 3 Ngân hàng mở Thẻ JCB tốt nhất năm 2021 tại Việt Nam

Sau đây là Top 3 nơi mở thẻ JCB tốt nhất năm 2021 mà chúng tôi đã tìm hiểu. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình dịch vụ ngân hàng phù hợp với nhu cầu mở thẻ JCB của mình.

Thẻ JCB Sacombank

Thẻ tín dụng JCB Sacombank là thẻ do ngân hàng Sacombank phát hành nhằm kết nối khách hàng với JCB khi có nhu cầu sử dụng thẻ chi tiêu trước thanh toán sau. Hiện nay, thẻ JCB Sacombank có ba loại thẻ JCB đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng, gồm:

  • Thẻ JCB Credit Card: Nhận các đơn hàng đặc biệt từ hơn 100 nhà hàng, du lịch, mua sắm và rút 90% tại tất cả các ATM có chứng nhận JCB trên toàn thế giới và quốc tế.

  • Thẻ vàng JCB: Miễn phí thẻ tối đa 55 ngày và tín dụng lên đến 200 triệu VNĐ.

  • Thẻ JCB Ultimate: Thương gia sẽ được mua bảo hiểm du lịch toàn cầu với mức chi trả lên đến 11,4 tỷ đồng. Với hạn mức từ 300 triệu đồng và không giới hạn.



Thẻ JCB Vietcombank

Thẻ JCB Vietcombank là một trong những loại thẻ phổ biến được nhiều khách hàng sử dụng nhất hiện nay trong thị trường với những ưu điểm khi sử dụng thẻ tín dụng JCB Vietcombank:

  • Hỗ trợ hạn mức thẻ tín dụng linh hoạt từ 5 triệu đến 300 triệu đồng.

  • Hỗ trợ thời gian miễn lãi suất lên đến 45 ngày và thoải mái chi tiêu trước mới trả tiền sau.

  • Có thể phát hành thêm 3 thẻ phụ dành cho người thân.

  • Đa dạng hình thức trong dịch vụ thanh toán thẻ.

  • Nhiều phương thức thanh toán sao kê khác nhau.

  • Thuận tiện trong quản lý chi tiêu.

Thẻ JCB Techcombank

Mặc dù Techcombank chỉ có một dòng thẻ JCB duy nhất là thẻ thanh toán quốc tế Techcombank JCB – Dream Card, tuy nhiên loại thẻ này của Techcombank lại có nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

  • Hạn mức rút tiền cao ngang bằng với hạn mức được cấp.

  • Có nhiều chương trình khuyến mãi như tích điểm, đổi quà, hoàn tiền liên tục được Techcombank triển khai.

  • Hỗ trợ phát hành thẻ phụ cũng như hệ thống quản lý thanh toán thẻ tối ưu giúp khách hàng kiểm soát được chi tiêu của cả thẻ chính và thẻ phụ.

  • Phí thường niên cực kỳ thấp, chỉ 150.000 VNĐ/năm.

>>> Xem thêm:

Kết luận

Có thể thấy nhu cầu sử dụng thẻ thanh toán quốc tế ngày càng cao nên việc lựa chọn các ngân hàng liên kết cũng được cân nhắc kỹ càng hơn. Bên cạnh đó, ngoài thẻ JCB ra thì còn các loại thẻ thanh toán quốc tế khác như MasterCard, Amex, Visa,... cũng là những sự lựa chọn tốt nếu bạn không thích mở thẻ JCB.

Trên đây là Top 3 ngân hàng mở thẻ JCB tốt nhất tại Việt Nam để cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn nơi làm thẻ đúng với nhu cầu và mong muốn của mình. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn biết thêm nhiều thông tin.




34 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page