top of page
Search

Top 5 món quà Valentine Trắng độc lạ chuẩn gu bạn gái

Valentine Trắng sắp đến nhưng bạn lại không biết nên chọn món quà nào độc lạ chuẩn gu bạn gái mình? Valentine Trắng còn được biết đến là ngày đáp trả tình cảm nên việc bạn tặng quà đúng chuẩn gu nàng sẽ làm cho nàng thấy rằng bạn cũng rất quan tâm và sự trân trọng tình cảm từ bạn. Vậy nên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những món quà dưới đây là những thứ gì giúp cô ấy hạnh phúc, vui vẻ trong ngày 14/3 nhé.


Valentine Trắng là gì?

Valentine Trắng là ngày đáp trả tình cảm đối phương đã bày tỏ với bạn vào ngày Valentine Đỏ và diễn ra sau 1 tháng ngày 14/2 là ngày 14/3. Đây cũng là dịp dành cho bạn nam bày tỏ lại tình cảm cho bạn nữ.

Để tìm hiểu vì sao lại xuất hiện thêm ngày Valentine Trắng sau ngày Valentine Đỏ thì bạn có thể tham khảo tại đây!


5 món quà Valentine Trắng chuẩn gu nàng

Socola

Một trong những món quà được các bạn nam ưu tiên lựa chọn nhiều nhất có lẽ là socola. Bởi lẽ socola là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị đắng hòa quyện ngọt ngào như tình yêu đôi lứa. Trên thị trường hiện nay socola đã được chế biến đa dạng từ mùi hương đến mẫu mã, bạn có thể đặt một hộp socola với dòng chữ mang ý nghĩa đặc biệt tặng cho nàng để nàng thấy được tình cảm chân thành của bạn nhé.


Bó hoa

Bên cạnh socola, một bó hoa ý nghĩa cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngày Valentine Trắng của bạn. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu sở thích về loài hoa yêu thích cũng cô ấy, tặng cho nàng một bó hoa đúng sở thích sẽ cho thấy bạn là người bạn trai tinh tế, quan tâm đến những sở thích của cô ấy.


Gấu bông

Hầu như mọi cô gái đều yêu thích những món đồ dễ thương, mềm mại thì sao bạn không thử tặng gấu bông cho nàng vào ngày Valentine Trắng nhỉ? Một chú gấu bông xinh xắn, đáng yêu sẽ làm nàng nhớ đến bạn mỗi khi ôm nó ngủ đấy.


Một quyển sách

Nếu bạn gái bạn là người ham học hỏi, thích tìm tòi khám phá những điều mới lạ trong sách thì chọn một quyển sách đúng ý sẽ là món quà Valentine Trắng hoàn hảo dành cho bạn. Nhưng bạn lại không biết nửa kia của mình có sở thích gì về sách? Hãy hỏi thăm bạn bè hay người thân xung quanh biết đâu bạn sẽ có đáp án cho mình.


Bữa tối lãng mạn

Đôi khi không cần những món quà xa xỉ hay rườm rà, người yêu bạn chỉ đơn giản thích ở bên cạnh bạn trong ngày Valentine này thì sao? Sao bạn không thử tham khảo 5 quán cafe lãng mạn nhất cho Valentine ở Sài Gòn để có thể dùng bữa nhẹ nhàng, cùng nhau tâm sự với những ly cafe. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn bí mật tổ chức một bữa ăn lãng mạn kèm một món quà xinh xắn sẽ khiến cô ấy bất ngờ, vỡ òa trong hạnh phúc đấy.


Trên đây là một số gợi ý những món quà Valentine độc lạ, chuẩn gu mà nửa yêu thương của bạn yêu thích sẽ khiến bạn không còn phải đau đầu suy nghĩ chọn gì nữa. Hi vọng bạn biết sẽ hữu ích với mấy bạn nam nhé. Hãy thể hiện tình cảm của mình một cách chân thành thông qua món quà nhé. Nếu bạn có nhu cầu gửi quà từ Mỹ qua Việt Nam hay ngược lại có thể liên hệ với Phong Duy Logistic để trao đổi.

5 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page