top of page
Search

5 quán cafe lãng mạn nhất cho Valentine ở Sài Gòn

Sau không khí sôi nổi của những ngày Tết chính là hương vị lãng mạn của ngày Valentine sắp tới. Bạn và người thương ở Sài Gòn nhưng lại không biết địa điểm nào để thưởng thức dịp Valentine trọn vẹn? Sau đây là 5 quán cafe có không gian lãng mạn cho ngày Valentine mà bạn cần phải biết.

Park Lounge

Park Lounge tọa lạc ngay sảnh của khách sạn 5 sao Park Hyatt, đây là nơi có không gian đây đem lại cảm giác xa hoa sang trọng, riêng tư với dịch vụ thượng hạng.

Giá cả ở đây khá đắt đỏ sao với những quán khác nhưng kèm theo đó là dịch vụ “không thể chê được” khi các bạn có thể cùng nhau thưởng thức những bữa ăn nhẹ, những set trà chiều hoành tráng hay bữa tối đầy lãng mạn, sang trọng trong ánh nến lấp lánh trong ngày Valentine.



Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lobby Park Hyatt Hotel, 2 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, TP. HCM

  • Giá bán:150.000đ - 550.000đ

  • Giờ mở cửa:07:00 - 23:30


Café Cardinal

Nếu như người ấy của bạn là người thích ẩm thực nước Pháp thì Café Cardinal chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho ngày lễ Tình nhân của các bạn. Café Cardinal là quán cafe mang phong cách Pháp với không gian đẹp và tính tế, ngoài ra nơi đây còn có chút biến tấu độc đáo giữa ẩm thực Âu & Á.

Café Cardinal nằm trong khách sạn 6 sao The Reverie. Nếu bạn chọn vị trí bàn gần cửa kính, bạn còn có thể ngắm nhìn khu phố đi bộ sầm uất nhộn nhịp. Bên cạnh đó, Café Cardinal có thể chứa 100 người và khoảng 40 chỗ ngồi gần sát hồ bơi, đây sẽ là nơi lý tưởng nếu bạn có một bất ngờ cho người yêu vào ngày Valentine.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6Th The Reverie Saigon, 22-36 Nguyễn Huệ , Quận 1, TP. HCM

  • Giá bán:100.000đ - 500.000đ

  • Giờ mở cửa:18:00 - 22:00


Runam Bistro

Còn nếu như cô nàng của bạn là người nhẹ nhàng tinh tế, yêu thiên nhiên và thích phong cách cổ điển. Bước vào đây, bạn như đi lạc vào một khu vườn xinh xắn với không gian xanh và thoáng mát.

Các bài trí không gian, nội thất đến thực đơn các món ăn đơn giản, nhẹ nhàng nên bạn sẽ cảm nhận được sự dễ chịu, thoải mái và lịch sự, thích hợp cho các cặp đôi yêu thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Hãy nhớ chuẩn bị thêm món quà Valentine ý nghĩa tặng cho nàng để thêm điểm cộng cho bản thân nhé.

Hiện nay, Runam có rất nhiều chi nhánh tại những vị trí tuyệt đẹp tại trung tâm TPHCM như: Pasteur, Đồng Khởi, Mạc Thị Bưởi.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2 - 4 - 6 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

  • Giá bán:07:00 - 22:00

  • Giờ mở cửa:80.000đ - 300.000đ


Shri – Rooftop Restaurant & Lounge

Bạn là người ưa thích không gian mở, hít thở khí trời và ngắm nhìn hoàng hôn thì đừng nên bỏ qua Shri. Vì nằm ngay trên tầng thượng của Centec Tower nên đây là một trong những nơi có tầm nhìn đẹp nhất TPHCM. Ngoài ra đây cũng là nhà hàng rooftop tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên ở TPHCM

Shri được chia làm 3 khu vực khác nhau để có thể phục vụ những nhu cầu khác nhau của khách hàng như phòng VIP với 4 bề là kiếng riêng biệt để có thể ngắm cả thành phố nhưng vẫn riêng tư, hay ngoài trời Terrace để hưởng cảm giác gió mát, hít bầu không khí trong lành ngắm cảnh thành phố về đêm, và phòng lạnh…


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 23 Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

  • Giá bán:300.000đ - 660.000đ

  • Giờ mở cửa:09:00 - 23:59

M2C Cafe - Modern Meets Culture

Quán M2C Cafe có kiến trúc cổ điển, mộc mạc pha lẫn nội thất hiện đại và đơn giản. Tuy quán có không gian khá nhỏ hơn các quán khác nhưng khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh và ấm áp. Nhờ vậy lại giúp bạn và người yêu gắn kết với nhau nhiều hơn.

Quán đem đến cho thực khách từ hương vị cà phê truyền thống đến hiện đại đa dạng có thể lựa chọn. Kèm cùng với các món ăn phương Tây vô cùng màu sắc với giá rẻ bất ngờ cho một cuộc hẹn Valentine.



Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 230 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 6, Quận 3, TP. HCM

  • Giá bán:40.000đ - 80.000đ

  • Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30


Ở trên là 5 địa điểm quán cafe lãng mạn nhất cho ngày Valentine ở Sài Gòn mà có thể bạn chưa biết. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay note lại các địa điểm ấy để tạo cho nửa kia của mình một cuộc hẹn đầy bất ngờ và lãng mạn. Hãy nhớ là tặng thêm món quà Valentine để cho cô ấy được hưởng hạnh phúc trọn vẹn nhé!

>>> Tham khảo:



21 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page